อิเล็กทรอนิกส์

Last updated: 25 พ.ค. 2564  |  2013 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อิเล็กทรอนิกส์

 

เครื่องลดความชื้นสำหรับอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์

ผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ส่วนใหญ่ต้องการการใช้งานและการเก็บรักษาในที่แห้ง จากสถิติพบว่ามากกว่าหนึ่งในสี่ของอุตสาหกรรมที่ผลิตผลิตภัณฑ์ที่บกพร่องนั้นมีความเกี่ยวข้องกับอันตรายจากความชื้นทุกปี สำหรับอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์อันตรายจากความชื้นได้กลายเป็นหนึ่งในปัจจัยหลักที่มีผลต่อคุณภาพของผลิตภัณฑ์

 

 

ความชื้นเป็นศัตรูที่ร้ายแรงของคุณภาพของผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ วิธีการที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพการจัดการความชื้นสิ่งแวดล้อมที่เก็บไว้ในผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์เพื่อลดการสูญเสียขององค์กรเป็นงานที่สำคัญสำหรับ บริษัท อิเล็กทรอนิกส์ที่มีเทคโนโลยีสูง สามารถทำได้โดยเครื่องลดความชื้นอัตโนมัติ

 

อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์จะได้รับความชื้นระหว่างการเก็บรักษา หากระยะเวลาการเก็บข้อมูลนานเกินไปในสภาพแวดล้อมที่มีความชื้นสูงจะทำให้เกิดความผิดปกติและ CPU ของบอร์ดคอมพิวเตอร์จะออกซิไดซ์นิ้วทองและทำให้เกิดความผิดปกติ สภาพแวดล้อมการผลิตของผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์และสภาพแวดล้อมการจัดเก็บของผลิตภัณฑ์ควรต่ำกว่า 40% บางพันธุ์ต้องการความชื้นต่ำกว่าด้วย

 

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้