โรงแรม/รีสอร์ท&สปา

Last updated: 19 พ.ค. 2564  |  898 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โรงแรม/รีสอร์ท&สปา

ความชื้นในห้องพักถ้ามีค่าสูงจะทำ ให้ผู้เข้าพักรู้สึก อึดอัด เหนียวตัว แม้อากาศจะมีอุณหภูมิต่ำแต่ก็ไม่มี ความสุขสบาย เนื่องจากเหงื่อไม่สามารถระเหยได้ นอกจากนี้ความชื้นในอากาศยังมีผลต่อการเจริญเติบโต ของจุลชีพ ได้แก่ เชื้อรา และแบคทีเรียตามวัสดุต่างๆ ภายในห้องพักโรงแรม ซึ่งมีผลกระทบต่อสุขภาพของ ผู้เข้าพัก และทำ ให้เกิดความเสียหายกับวัสดุภายใน ห้องพัก ได้แก่ ผ้าม่าน ผ้าปูเตียง ผนังห้อง และ เฟอร์นิเจอร์ต่างๆ

 

 
ความชื้นที่เพิ่มขึ้นจะทำให้เกิดการควบแน่นสูงในห้องพักของโรงแรม ความชื้นจะเกิดขึ้นบนพื้นผิวของผนังและเพดานซึ่งส่งผลเสียต่อห้องพักของโรงแรม เฟอร์นิเจอร์มีราขึ้นเมื่อเปิดประตูจะปล่อยกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ออกมา ทำให้ไม่เป็นที่น่าประทับใจของแขกผู้เข้าพัก

 


เครื่องลดความชื้น INOVENT สามารถตอบสนองทุกการใช้งานของธุรกิจโรงแรม รีสอร์ท อพาร์ทเม้นต์ ไม่ว่าจะเป็น ห้องพัก ห้องอาหาร ล๊อบบี้ ห้องรับแขก ห้องจัดเลี้ยง ห้องประชุม สปา ฟิตเนส ฯลฯ เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของผู้ใช้บริการ

 






เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้